Cà phê rang xay nguyên chất hà nội đà nẵng bình dương | Favio Coffee

Cà phê rang xay nguyên chất hà nội đà nẵng bình dương | Favio Coffee - Favio Coffee là đơn vị chuyên bỏ sỉ cà phê rang xay, bỏ sỉ cà phê hạt rang: Arabica, Culi,Robusta tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đà Nẵng

FAVIO COFFEE

Địa chỉ: 63/13/3A Đường số 6, KP.5, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM
VPGD: PETRO LANDMARK, 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
Xưởng Sản Xuất: Khu phố Quảng Đức, thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng
Hotline: 096 863 6179 – Favio Coffee
Kết Nối Với Chúng Tôi:


Cafe rang xay nguyên chất được hiểu đơn giản là cafe được chế biến từ 100%  hạt cafe không pha lẫn thành tố khác như đậu rang cơm cháy rang hay bắp rang…hay các phụ phẩm khác. Đó là những hạt cafe ngon nhất tốt nhất được chọn lọc kĩ lưỡng từ buôn mê thuật và daklak.

Cà phê rang xay là gì? Đặc điểm của cà phê rang xay

Cà phê rang xay là gì? Cà phê rang xay là sản phẩm được chế biến qua một quá trình dài và phức tạp. Đầu tiên cây cà phê sẽ được ươm trong bầu từ những hạt nhân được lựa chọn kĩ lưỡng. Sau khoảng 3 - 5 năm cây cà phê sẽ bắt đầu ra quả. Quả cà phê được thu hoạch khi chín đỏ. Sau khi thu hoạch, quả cà phê sẽ được phơi khô sau đó xay bỏ vỏ và chỉ lấy phần nhân. Nhân cà phê sẽ được loại bỏ tạp chất và sau đó làm được rang và bằng các phương pháp, dụng cụ khác nhau tạo ra sản phẩm cà phê rang xay.
► Đặc điểm của cà phê rang xay: So với hạt nhân ban đầu, hạt cà phê rang xay được tác động bởi nhiệt độ nên thành phần bên trong sẽ thay đổi. Hạt cà phê rang xay sẽ trải qua nhiều giai đoạn biến đổi màu sắc trong quá trình rang. Mỗi giai đoạn, hương thơm và mùi vị của hạt cà phê rang sẽ khác nhau. Cụ thể như:
  • Khi mới bắt đầu rang, hạt cà phê sẽ chuyển sang màu vàng và liên tục thoát hơi nước, teo nhỏ lại.
  • Tiếp theo hạt cà phê sẽ chuyển sang màu vàng đậm và bắt đầu nở ra.
  • Khi hạt chuyển sang màu nâu nhạt, bắt đầu nổ lần 1 sẽ thu được sản phẩm cà phê rang xay có màu nâu nhạt, hương thơm nhẹ nhàng, vị chua nhiều, vị ngọt và đắng chưa rõ ràng.
  • Khi hạt cà phê nổ lần 2, màu hạt sẽ chuyển sang nâu đậm. Lúc này, mùi thơm của hạt cà phê rang sẽ nồng nàn hơn, vị chua ít đi thay vào đó là vị ngọt và đắng đặc trưng.
Hạt cafe rang sạch có thể được tẩm rượu, bơ và được ủ trong môi trường nhiệt độ nhất định để tạo ra phong vị đậm đà riêng biệt. Toàn bộ quy trình làm cafe từ khi trồng, chăm sóc, thu hái cho tới sản xuất, chế biến đều sạch và trong suốt quá trình này không có bất kỳ một loại chất hóa học nào, đồng thời việc trồng trọt, sản xuất, chế biến.
Công nghệ chế biến cafe rang xay sạch đã tạo nên sự thành công của hương vị cafe nguyên chất làm say đắm các tín đồ cafe khắp nơi. Tiêu chuẩn cafe sạch được tổ chức lương thực thế giới FAO đưa ra là sản xuất sạch, không làm biến đổi hệ sinh thái, không có hóa chất, độc tố và an toàn cho người trồng trọt cũng như người uống cafe.
Khu vực xử lý cafe gồm các công đoạn từ rửa, tách, ủ men, làm sạch nhớt, phơi, sấy, tách vỏ, tách màu. Để đạt được cafe chất lượng sạch như mong muốn, hệ thống dây chuyền sản xuất được đầu tư đồng bộ từ chế biến ướt, sân phơi có lưới để tránh côn trùng, máy sấy, máy tách màu, kho chưa lót tấm cách nhiệt…
Quy trình này được áp dụng khoa học công nghệ quốc tế, chất lượng ISO cao nhất để làm thành những sản phẩm cafe “sạch” mang hương vị thiên nhiên tinh khiết.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung cấp cà phê rang xay Quận 7 Quận 8 9 10 11 12

Mua sỉ cafe,tìm nguồn cung cấp cafe rang xay tại sài gòn

Cà phê rang xay nguyên chất Quận 1 | Bỏ sỉ cafe rang xay,cà phê hạt rang quận 1